HDH - Lời khuyên vàng để bắt đầu giúp một thương hiệu được tỏa sáng

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN' bắt đầu bởi Tiểu Thanh, 6/9/16.

  1. Tiểu Thanh

    Tiểu Thanh Active Member

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    56
    HDH - Lời khuyên vàng để bắt đầu giúp một thương hiệu được tỏa sáng. Một công ty muốn làm ăn tốt thì nhất thiết vấn đề quan tâm hàng đầu là thương hiệu và làm sao để thương hiệu được tỏa sáng nhất có thể.
    Thương hiệu càng lớn thì công ty đó càng phát triển. Tuy nhiên việc này không hề đơn giản nhất là những thị trường "tối" (thị trường hạn chế hoặc là cấm quảng cáo cho một loại sản phẩm nào đó như thị trường bia rượu tại Na Uy – đất nước cấm quảng cáo bia trên truyền thông ở cà các nhà hàng, quán bar). Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn 5 loi khuyen vang de bat dau giup mot thuong hieu duoc toa sang.
    Bắt đầu với các yếu tố rõ ràng
    [​IMG]
    Hãy bắt đầu với một trong những yếu tố rõ ràng đầu tiên. Thực sự khó khăn để thiết lập thương hiệu trong một thị trường tối, trừ khi bạn đã có sự tự tin, hiểu biết về sản phẩm và chiến lược kinh doanh. Các yếu tố liên quan tới đặc tính và sự khác của sản phẩm cần được chú trọng để có thể xây dựng được chiến lược quảng cáo với hình ảnh phù hợp.
    Tạo dấu ấn đặc trưng
    [​IMG]
    Do hạn chế tiếp cận với khách hàng tiềm năng, vì vậy hãy để họ nhớ về bạn ngay trong lần đầu tiên. Ví dụ như tạo ra các đặc điểm riêng biệt, tận dụng màu sắc và hình ảnh để khách hàng dễ dàng liên tưởng và ghi nhớ như dải trắng trên nền đỏ, con chó đứng cạnh máy phát nhạc. Nike, Coca-Cola và HMV chỉ là ba ví dụ thực tế về các doanh nghiệp dễ được người tiêu dùng ghi nhớ với những logo đơn giản.

    Kết hợp hoặc chuyển hướng sang lĩnh vực khác
    [​IMG]
    Bạn có thể nhớ lại những mã vạch Marlboro được trang trí trên mặt sau của xe F1 của Ferrari, hoặc trên Jordan F1 Bitten. Kết hợp quảng cáo hoặc tài trơ sang một lĩnh vực khác là cách làm thông minh và vẫn tuân thủ luật pháp. Sau khi gặp phải sự phản đối của chính phủ về việc xây dựng thương hiệu rượu tại Pháp, hãng 'Brains' đã quyết định tài trợ cho chương trình Six Nations và thay đổi logo 'Brawn' trên ngực áo sơ mi của người chơi thành tên công ty “Brains”.
    Đặc điểm đặc trưng
    [​IMG]
    Nếu bị bịt mắt, rất có thể là bạn sẽ ngay lập tức nhận ra một chai Orangina, chai Coke, Bibendum búp bê hay chuột Mickey chỉ bởi cảm giác đó. Những thương hiệu đó có những đặc điểm đặc trưng về mùi vị, hình dạng … được xác định rõ ràng qua cảm nhận của khách hàng. Chú ý tới những yếu tố nhỏ nhưng đặc trưng là vô cùng quan trọng trong để thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường tối.
    Tận dụng “tài sản khác”
    [​IMG]
    Bên cạnh tên, sản phẩm; biểu tượng đặc biệt, màu sắc và cấu trúc thường được coi là tài sản chính của thương hiệu. Các tài sản đó có thể là kiểu chữ, mẫu, hình dạng, giai điệu và giọng nói. Ngày nay, các tài sản này vô cùng quan trọng với nhãn hiệu và thương hiệu. Cách tốt nhất để tận dụng những yếu tố này là kết hợp chúng với nhau. Một kiểu chữ độc quyền có thể không đủ, nhưng một mặt chữ trên một màu sắc đặc biệt có hiệu quả với khách hàng.
    Một ví dụ điển hình là sản phẩm rượu táo Scandinavian Somersby với logo là hình ảnh hai quả táo được thiết kế liên tưởng tới giọt nước kết hợp với nhau trong không gian chồng chéo. Hình ảnh đồ họa này đã trở thành một cách viết tắt cho thương hiệu, cho phép công ty có thể để truyền tải các thông tin về sản phẩm mà không cần phải nói một lời.
    Những chia sẻ trên hi vọng cung cấp cho các bạn một vài thông tin hữu ích nhất.
     
  2. xuongnoithathcm

    xuongnoithathcm New Member

    Tham gia ngày:
    9/2/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay ngành dịch vụ đầu tư quán karaoke ngày càng tang trưởng khắp nơi, bởi vì là một ngành kinh doanh siêu lời nên sự cạnh tranh ngày càng cao. Cách để tiếp tục phát triển trong ngành kinh doanh này các nhà kinh doanh karaoke cần liên tục cung cách phục vụ khách hang tốt nhất và0 quan trọng nhất là nội thấtquán karaoke cũng như đổi mới phong cách thiết kế tổng thể phòng karaoke sao cho thật hiện đại để khách hàng lúc nào cũng cảm thấy thoải mái và có thêm nhiều cảm hứng mới mẻ khi sử dụng dịch vụ karaoke của bạn.

    Thiết kế trang trí nội thất phòng hát karaoke ngày nay là một trong những bước quan trọng nhất mà các chủ đầu tư cần lưu ý. Nội Thất Đạt Phát tự tin khẳn định là một trong những công ty uy tín hàng đầu chuyên thi công thiết kế phòng hát karaoke thep xu hướng mới.

    Chuyên sản xuất ghế Sofa Karaoke tại biên hòa đặc biệt tư vấn miễn phí chi phí đầu tư kinh doanh Karaoke trên toàn quốc.

    Luôn có những mẫu thiết kế mới độc đáo và sáng tạo kết hợp giữa bàn karaoke, ghế karaoke đẹp và những họa tiết mới mẻ tạo nên những điều bất ngờ nhất cho khách hàng. Bàn ghế phòng hát karaoke tại Nội Thất Đạt Phát đều sử dụng khung gỗ cao cấp, niệm D40 chống xẹp lún, và chất liệu da bọc ghế cao cấp nhập khẩu cho độ bền sử dụng tốt nhất.

    Những mẫu bàn karaoke, ghế sofa karaoke được thiết kế tùy theo phong cách riêng biệt của khách hàng nên luôn tạo ra những sự sáng tạo độc đáo nhất. Ngoài ra các sản phẩm đều được làm tại xưởng khách hàng có thể đến kiểm tra, đặt hàng trực tiếp với giá rẻ hơn 30% giao hàng tận nơi ,thời gian đặt hàng và giao hàng nhanh.

    Liên Hệ : Web: http://noithatdatphat.com

    Hotline: 0866863668 - 0908337.963

    Showroom: 17A Kênh 19 tháng 5, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này